मी मेसेज करत जातो 🤍✨




काल स्वप्नात तिला काल्पनिक hii केला मी, बोललो काहीसं, सांगितलं भूक लागतेय फार आणि खूप सारं खाऊन पुन्हा भूक लागतेय नाही खाल्लं कि विकनेस येतो विचाराने, तू नाय नाय करत तरी माझा विचार करत असशील का तुला भूक लागत असेल का कि जेवण झाला का हा काल्पनिक मेसेज माझा जातोय तुला मग मी गारव्या मध्ये गरम शोधत बुरमूस टोचणारी घेऊन हवं नको असलेलं ऍडजस्ट करत खाज उताणा झोपून तुझ्या भावना चेपत जातोय निरामय आत्म्याच्या भाराखाली हलक्या शरीराने तेव्हा तुला मेसेज जातोय झोपलीस का, तू झोपत अशील का विचाराने झोपेत साप वगरे येतात मी लय घाण घाण स्वप्न बघतोय लोकांना मारतोय, apocalypse पाहतोय पेट्रोल वगरेचा जागतिक पाऊस पडत आहे मी हतबल सगळं पाहून पळत आहे लोकं पळत आहेत मी घाबरून जातोय खुश होतोय लोकांना पळताना आणि अचानक माझा तोल जाऊन पडतोय आणि उठतोय झोपेतून तेव्हा माझी  ऍड्रेणिल रश जो सत्यात नाही तो स्वप्नांत पूर्ण झाला म्हणून उठून घाबरलेला खुश मी, मी घाण स्वप्न असंच पाहत गेलो, गिल्टी झालो, चिवळत बसलो गु घाण, तुला असं झालंय का कधी, असं निरपेक्ष वेडेपणाची स्वप्न तुला अधून मधून पडत असतील का तेव्हा मी मेसेज करतो, कशी आहेस?
मी फॉर्म भरतो दाखले काढतो जागेत येतो जागा शोधतो आणि मग युद्ध करतो, युद्धात कधी तयारीने कधी तलवार विसरतो किंवा युद्धात उतरलो तयारीने कि पाऊस पडून ताप येतो मी नां आता पुरता हतबल होतो, तेव्हा मी अजून एक मेसेज करतो, कसं चाललंय? मी नां कामात आता प्रामाणिक आहे पगार जास्त स्त्रीचा, तुझ्यावर काही मी प्रेमाचे शब्द उधळले म्हणून, तू स्त्री किंवा आवडती व्यक्ती तरी,  तुझा पगार जास्त आहे आता आणि मी तुला स्वप्न वगरे दाखवत होतो, तेव्हा वरून काहीशे कोटी वरून माझ्याबाबत कोटी करत होते, आता तुला नवल वाटेल का माझ्या काहीश्या परवडणार्या गिफ्ट मध्ये, तेव्हा मी मेसेज करतो, काय कसा चाललाय जॉब? तूझ्या निर्णयाने तुझ्या आयुष्यात असलं नसलेल्या प्रेमात तू खुश असताना, माझ्या माझ्या आयुष्यात असले नसलेल्या होऊ घातलेल्या किंवा होऊन आपल्या डेस्टिनीमुळे मलाच विश्वास नसलेल्या conclusion च्या अंदाजाने मी तुझं असं खुश असणं वगरे एन्जॉय करतो आनंदी राहतो आणि हसण्याच्या गालावरील पेशी खुलून येतात खऱ्या आनंदाने तेव्हा मी मेसेज करतो, जमतंय नां??काही प्रॉब्लेम असला तर कळव? मी असा असला नसलेला आहे, भेटलेला, दिसलेला आहे, लोकांनी ओळखीत ठेवलेला आहे, मी नव्वद सत्तर नाही त्यामुळे मी मध्यम पन्नास साठ आहे, आता स्थिरस्तावर नाही पण मूलभूत गरज आहे,मी आता प्रेम वगरे नाही पण आनंदी आहे, मी आता कसा वेगळा वगरे जसा तुला आवडलेला नाही आलबेल आहे...तेव्हा मी मेसेज केला, चल बोलत राहू अधून मधून...... आणि मग अचानक खड्यात पडतो आणि जाग येते तेव्हा मी असाच स्वतःच स्वतःला भेटतो,  लागलं आहे का पाहतो, कुठे आहे, होतो पुन्हा ठीक आणि नाव घेतो देवाचं बाकी आलबेल.. 🤍

अजिंक्य रोकडे 

Comments

Popular posts from this blog

महत्वाच काहीतरी

तुझ्या दोन्ही त्या उरोजांनच्या मधोमध 🌼

आपण गिनतीतच न्हवतो 🌼